ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ เวียไอรอนแมนอาร์เมอร์ ใน อเวนเจอร์ส อินฟินิตี้ วอร์

ด็อกเตอร์ สเตรนจ์

ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ สวมเกราะไอรอนแมนข้างโทนี่สตาร์ค

ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ ในรูปเวนอเจอร์ส มหาสงคราม เซ็ต ด็อกเตอร์สเตรนจ์ (เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์) สวมเกราะไอรอนแมนข้างโทนี่สตาร์ก (โรเบิร์ตดาวนีย์จูเนียร์) แม้ว่า เซก้า อินฟินิตี้ของ เอ็มซียู จะสรุปได้ใน อเวนเจอร์สในปี 2019 เอ็นเกมส์

จุดเริ่มต้นของจุดจบก็เริ่มขึ้นใน อเวนเจอร์ส ในยุค 2018: มหาสงคราม ในขณะที่ภาพยนตร์ เรื่อง มาร์เวล สตูดิโอ ขนาดใหญ่สองเรื่องนั้น ใช้เวลารวมทั้งหมด ห้าชั่วโมงและ 42 นาทีมีฉากและจังหวะ เรื่องราวมากมาย ที่ถูกตัดไป ที่ไหนสักแห่ง

ไม่ว่าจะอยู่ในขั้น ตอนของสคริปต์ หรือในการแก้ไข องค์ประกอบหนึ่งคือ ด็อกเตอร์สเตรนจ์ ที่สวมใส่เกราะ ไอรอนแมน  ใน มหาสงคราม เวนเจอร์สจะถูกแยกออกไปทั่วกาแลคซีเมื่อธานอส (จอช โบรลิน)

เริ่มได้รับ หิน อินฟินิตี้กับกลุ่มจาก มหานครนิวยอร์กตาม ด็อกเตอร์สเตรนจ์ เมื่อเขาถูกจับโดย เอโบนี มอว์ ไอรอนแมนและ สไปเดอร์แมน (ทอมฮอลแลนด์) เก็บไว้บนเรือของกระเพาะปลา และในที่สุดก็จะ ทำงานร่วมกัน

เพื่อปลดปล่อย ตัวประหลาด และฆ่ากระเพาะปลา เท่าที่เห็นในแนวคิด ศิลปะลำดับนี้ ให้ความสำคัญกับหมอแปลก สวมชุดเกราะเหล็กซึ่ง โทนี่ได้มอบให้กับ จอมเวทย์มนตร์ เพื่อปกป้อง เขาจากการทรมาน ของกระเพาะปลา ตอนนี้ภาพถ่ายใหม่เผยให้เห็นว่า

ด็อกเตอร์สเตรนจ์ในชุดเกราะของ ไอรอนแมน จะเป็นอย่างไรก่อนที่จะ มีเอฟเฟ็กต์ภาพ ในขณะที่ทวีตอยู่ ระหว่างอเวนเจอร์ส มหาสงคราม กักกันตอนผาร์ตี้ นักเขียน สตีเฟ่น แม็คฟีลี ได้โพสต์รูปฉากหลังของ รอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ และ คัมเบอร์แบตช์ ในชุด

ด็อกเตอร์ สเตรนจ์

แต่ถึงแม้ว่า ดาวนีย์จูเนียร์ จะสวมชุดโทนี่สตาร์ค อย่างที่เห็นใน หนังภาคสุดท้าย แต่หมอแปลก ของคัมแบตช์ก็ มีการติดตั้งชิ้นส่วนไหล่ ไหล่เหล็ก และหน้าอกของไอรอนแมน ตรวจสอบภาพ เต็มด้านล่าง เนื่องจากภาพถูกถ่ายในชุด

จึงไม่รวมเอฟเฟ็กต์ ภาพที่จะเพิ่ม เข้ามาหลังการ ผลิตซึ่งเป็นสาเหตุที่ ด็อกเตอร์สเตรนจ์ไม่ได้สวมใส่ชุดเกราะไอรอนแมน ตั้งแต่ ไอรอนแมน2, มาร์เวล สตูดิโอ ได้ใช้ ซีจีไอ เพื่อแสดงถึงชุดเกราะ และชุดส่วนใหญ่ของ โทนี่ สตาร์ค

โดยมีดาวนีจูเนียร์สวมเพียงชิ้นเท่านั้นเช่นแผ่นไหล่ เช่นนี้ทำให้รู้สึกว่าพวกเขาจะไม่สร้างชุดเกราะ ไอรอนแมน สำหรับ คัมเบอร์แบตช์ ทั้งชุดเมื่อพวกเขาไม่ได้ทำอย่างนั้นกับ รอเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ถึงกระนั้นก็ หมายความว่าแฟน ๆ

จะไม่ได้เห็นผลเต็มรูปแบบของ ด็อกเตอร์สเตรนจ์ใน ชุดสูทไอรอนแมน ตั้งแต่รุ่นนี้เป็นลำดับ ในการต่อสู้กับหมอผีแปลก ๆ อยู่ในชุด มันไม่ชัดเจนว่าทำไมลำดับนี้จึงเปลี่ยนไป บน ทวิตเตอร์ บัญชีอย่างเป็นทางการของ มหาสงคราม ผู้กำกับ แอนโทนี่

และ โจ รุสโซ่ ตอบทวีตของ สตีเฟ่น แม็คฟีลี กล่าวว่า สิ่งที่ดีที่สุดทำหนัง ฉันคิดว่า  ดังนั้น โจ รุสโซ่ จึงเลือกรุ่นที่พวกเขาเชื่อว่าดีกว่า หนึ่งในสิ่งที่สเตรนจ์ สวมใส่เกราะ ไอรอนแมน ไม่ทำงานด้วยเหตุผลบางอย่าง

บางทีอาจจะ เป็นเรื่องแปลกที่ต้องเสี่ยง ต่อการถูกทรมานของ กระเพาะปลา เพื่อกระตุ้นให้ไอรอนแมน และสไปเดอร์ – แมนช่วยเขาเร็วขึ้นมิฉะนั้น ไม่มีความเร่งด่วนในที่เกิดเหตุ ในขณะที่อาจเป็นกรณีนี้ เราจะไม่ทราบแน่ชัดจนกว่า ผู้เขียนหรือผู้กำกับ

จะเปิดเผยว่า ทำไมพวกเขา จึงตัดสินใจทิ้งความคิดเรื่อง ด็อกเตอร์สเตรนจ์ ในเกราะของ ไอรอนแมน นับตั้งแต่การกลับมา ของเวนเจอร์ส อินฟินิตี้สงคราม และผลสืบเนื่อง ของมัน ได้กลายเป็นเหตุการณ์ ในตัวมันเป็นไปได้ว่าแฟน ๆ จะได้เรียนรู้สาเหตุ ของการ เปลี่ยนแปลงนี้ ในบางจุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> อะลาดิน
อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวหนัง MarVel