คุณแม่คริส อีวานส์ ต้องเสียน้ำตา ให้กัปตันอเมริกาวัยชรา

คุณแม่คริส อีวานส์ ต้องเสียน้ำตา

คุณแม่คริส อิวาน ต้องเสียน้ำตา มั่นใจว่าคนชอบดูหนังรวมทั้งแฟนคลับมาร์เวลต่างก็นึกถึงบรรยากาศการเฝ้าคอยที่กำลังจะได้ดูหนัง MCU ที่ยิ่งใหญ่

คุณแม่คริส อิวาน ต้องเสียน้ำตา เมื่อปีที่ผ่านมาอย่าง แอดเวนเจอร์ เอนเกม(2019) ที่ในปีนี้หนัง มาร์เวลที่จะเปิด เฟสใหม่อย่าง แบ ล็ค วิโดว

ก็แทบจะ ได้เข้าฉายสิ้น เดือนนี้อยู่แล้วถ้า เกิดไม่กำเนิด เหตุการณ์การแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโค วิด- 19 กระทั่งจำต้องเลื่อนฉายไป 6 พ.ย. ในเดี๋ยวนี้

ก็เลยกำเนิด มีรายงานข่าวสารเกี่ยวกับ เอ็นเกม หลายข่าวสาร ที่ชักชวนให้นึกถึงบรรยากาศ การดูหนังด้วย กันใน โรงใหญ่ๆที่ปีนี้ทุก คนทำแบบงั้นมิได้

ข่าวสารหนึ่งที่เกี่ยวกับ เอนเกม ก็คือข่าวสาร ของกัปตันอเมริกา ที่จบหน้าที่ไปแล้ว  แล้วก็ทำให้ผู้ชมนึกถึง คริสอีวานส์ ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่า

คิดไม่ออก จริงๆว่า ถ้า ไม่ใช่เขาแล้วคน ใดกัน แน่จะเหมาะสม กับบทนี้ที่อยู่ใน จักรวาลหนัง มาร์เวลในหนัง ถึง 11 เรื่อง  ปัจจุบันม่า ม้าของ อีวานส์

คุณแม่ คริส อีวานส์ ต้องเสียน้ำตา อย่าง ลิซ่า คาปัวโน อีวานส์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับแมกกาซีน Esquire ว่า คุณนี่แหละที่เป็นคนโน้มท้องนาวให้ คริสอีวานส์

คุณแม่คริส อีวานส์ ต้องเสียน้ำตา

กลับไปสวมบทบาท ที่ดังที่สุดของเขาบทนี้ ภายหลังจากได้รับเลือกสุดแท้ แต่ไม่ยอมรับบทไป

“สิ่งที่เขากลัวที่สุดเป็น การจะต้องแปลงเป็นบุคคลที่ใครๆก็รู้จัก เขาบอกกับฉันในขณะนั้นว่า

“ผมมีอาชีพที่ต้องการทำ ผมสามารถ ไปเดินเที่ยว กับหมาได้โดย ไม่มีผู้ใดเข้า มายุ่งกับ ผม โดยไม่มีผู้ใด ต้องการคุย กับผม ผม สามารถไปไหน ก็ได้ที่ผมต้องการ ไป ผมกลัว การสูญเสีย สิ่งพวก นั้น”

คุณแม่ คริส อีวานส์ ต้องเสียน้ำตา ฉันเลยบอก กับเขา ว่า “ฟัง นะลูก… ถ้าเกิด ลูกต้องการดำเนิน การการแสดง ไปตลอด ชาติ ลูกควรมีช่อง ทาง เพื่อลูก จะได้ไม่ต้อง วิตกกังวลเรื่อง ค่าใช้จ่ายใน การเช่า บ้าน หากลูก ตกลงใจรับ งานนี้

มันจะ ไม่เกิดเหตุห่วยแตกๆ หรอกลูก  แม้กระนั้นมันจะ เปิดช่องให้ลูกต่างหาก” ม่าม้า ลิซ่า ยังเผยอีกว่า ฉาก (สตีฟตอนแก่)Old Man Steve ตอนช่วงท้ายของหนัง เอ็นเกม

ที่เป็นการบอก ลาคราวสุดท้าย ของสตีฟ โร เจอร์แล้วก็ส่ง ไม้ต่อการเป็น กัปตันอเมริกาให้เพื่อน พ้องของ เขาอย่างแซม  วิลสัน โดยมีบัคกี้ยืนอยู่ด้วย

เป็นอีกหนึ่งฉากที่่ทำให้คุณจำต้องเสียน้ำตา เพราะเหตุว่าบริเวณใบหน้าตอนสูงอายุของ อีวานส์ นั้นเสมือนตาของเขา หรือป๋าของ ลิซ่า มากมายๆ

เมื่อปี 2016 Evans เผยในรายการทอล์คโชว์ (ไลฟ์ของจิมมี คิมเมล) Jimmy Kimmel Live! ว่า ที่เขาไม่ยอมรับการสวมบทบาทกัปตันอเมริกาไปถึง 2-3 ครั้ง

แม้ว่าจะได้รับเลือกแล้ว ก่อนจะ ตอบตกลงใน ในที่สุด เป็น เนื่องจากเขา กลัวที่จะจะต้อง เล่นเป็นซูเปอร์ฮีโร ที่มีชื่อถึง  9 เรื่อง

ซึ่งปัญหาของ ผู้ที่สวมบทบาท ในหนังแฟ รนไชส์ที่จำเป็นต้อง เล่นหลายๆ ภาค ก็คือ คน ชอบดูหนังจะ จำเขา ในบทนี้กระทั่ง ไม่สามารถที่จะไป สวมบท บาทอื่นๆได้อีก

เนื่องจากผู้ชม สลัดภาพ ในหัวไม่หลุด นั่นเอง นอกเหนือ จากนี้ราย นามของผู้ที่แทบ ได้รับบทนี้

คุณแม่คริส อีวานส์ ต้องเสียน้ำตา ยังเช่นผู้แสดงอย่าง เซบาสเตียน สแตน, คริส แพร็ต, จอห์น คราซินสกี้, ไรอัน ฟิลลิปส์, แกเร็ต เฮดลัน, ไมค์ โวเกล, เชส ครอวฟอส

ข่าวที่คุณอาจสนใจ: รีวิวซวยสุดเมื่อฉันหลุดเข้าไปอยู่ในหนังโรแมนซ์
อ่านข่าวฟุตบอลอื่นๆได้ที่: ข่าวหนัง MarVel