แฟนคลับใจชื้น ชาวเน็ตบอกพบแดน-แพทตี้รักยังหวาน

แฟนคลับใจชื้น

แฟนคลับใจชื้น เป็นความสัมพันธ์ที่ถูกหลายๆ คนเฝ้าดูตลอด สำหรับคู่รักมาราธอนแดน วรเวช ดานุวงศ์ และก็แพทตี้ อังศุมาลินสิรภัทรศักดิ์เมธา 

แฟนคลับใจชื้น เป็นความสัมพันธ์ ที่ถูกหลายๆ คนเฝ้าดู โดยตลอด สำหรับคู่รัก มาราธอน แดน วรเวช ดานุวงศ์ และก็ แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา หลังถูกโยง เป็นคู่ครอง เลิกกันแบบเฉยๆ

เพราะว่าระยะหลัง ทั้งสองไม่มี โมเมนต์หวาน มาให้แฟนคลับ ได้มองเห็น ในโลกโซเชียล ถึงแม้ก่อนหน้านี้ ที่ผ่านมา แพทตี้จะออกมา รับรองแล้วว่า สถานะยัง อย่างเดิม ทุกอย่าง ยังปกติดี

เพียงแต่ว่า ขณะนี้ข้างชาย ยุ่งเรื่องงาน ไม่ค่อยมีเวลา เจอะกัน ก็เพียงเท่านั้น แม้กระนั้น ก็มีแฟนคลับ นิดหน่อย ที่ยังสงสัยว่า เพราะอะไร เมื่อตอนวันแห่งความรัก ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ทั้งสองก็ ไม่ได้ลงรูปคู่ หรือโพสต์ ของขวัญ วันแห่งความรัก แม้กระทั้ง ภาพเดียว ทั้งๆ ที่ปกติแล้ว ทุกเทศกาล แดนกับแพทตี้ จะโชว์โมเมนต์ สวีตหวานออกมา ให้คนโสด อิจฉาตาร้อน อยู่เป็นประจำ

ปัจจุบัน มีชาวเน็ต รายหนึ่ง เข้าไปคอมเมนต์ ในเพจบันเทิงดัง เจ๊มอย 108 ว่า “วันนี้พวกเรา พบพี่แดน กับน้องแพท มาทำหน้าร่วมกัน ที่คลินิกแถวรามคำแหงนะ”

ก่อนจะมีแฟนคลับ อีกหลายท่าน เข้าไปคอมเมนต์ ถามคำถามว่า ความจริงใช่ไหม ชาวเน็ตรายเดิมได้ ตอบกลับว่า “จริงๆ ค่ะ ยังจับไม้ประสานมือ ถอดถุงสวมใส่รองเท้า ให้กันอยู่เลยนะค่ะ

ก็ยังดูปกตินะคะ” บอกเลยว่างานนี้ เหล่าแฟนคลับสบายใจ ไปตามๆ กัน. ข่าว หนังใหม่ MarVel

แฟนคลับใจชื้น

แฟนคลับใจไม่ดี วาเลนไทน์ แดน-แพทตี้ ไม่มีรูปคู่ หวั่นหวาดกระแสข่าวลือจะเป็นจริง

ถูกจับตา เรื่องความเกี่ยว เนื่องอย่างสม่ำเสมอ จากแฟนคลับ ที่คอยเชียร์ ในความรัก สำหรับคู่ครอง มาราธอน แดน วรเวช ดานุวงศ์ และก็ แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา

ที่ที่ผ่านมา ข้างหญิงจะออกมารับรองด้วย ตัวเองว่าสถานะ ยังดังเดิม ทุกสิ่งทุกอย่าง ยังธรรมดาดี เพียงแต่ว่าเดี๋ยวนี้ ข้างชายยุ่งเรื่องงาน ไม่ค่อยมีเวลา เจอะกันก็เพียงเท่านั้น

จนถึงวันแห่งความรัก ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา (14 เดือนกุมภาพันธ์64) แฟนคลับก็ยังคงลุ้นกัน อย่างสม่ำเสมอ ว่าแดนรวมทั้งแพทตี้ จะมีภาพคู่ออกมา สยบข่าวโคมลอย รักร้าวหรือไม่

แม้กระนั้น ในที่สุดก็ไม่มีรูปคู่ ของแดนรวมทั้งแพทตี้ งานนี้ทำเอาเหล่า บรรดาแฟนคลับ เริ่มใจคอไม่ดี จนกระทั่งจำเป็น ต้องเข้าไปคอมเมนต์ ในอินสตาแกรมของแดน

ถามหาเรื่อง ความเกี่ยวข้องอีกทีว่า “ตอนนี้ได้ แม้กระนั้นรอคอย เมื่อใดความหวาน จะกลับมา, แฟนคลับรอการเปลี่ยนแปลง ของแพทตี้กับพี่แดนอยู่นะ, พวกเรารักแดนกั บแพทตี้มากเลย

ในช่วงเวลานั้น เรารู้สึกไม่สบายใจ กับข่าวสารที่มีมาเรื่อย ไม่อยากที่จะให้เป็นจริงเลย, ไม่ต้องการให้ข่าวโคมลอย เป็นจริงเลยจ๊ะ ไม่อยากที่จะให้ดินแดน แพทตี้เลิกกันเลยค่ะ”

แฟนคลับสังเกตแดน ไม่โผล่คอมเมนต์-กดไลค์ แพทตี้ หากแม้สถานะยังอย่างเดิม ที่ผ่านมาแพทตี้ อังศุมาลินก็ได้ออกมาการันตีความเชื่อมโยง กับแฟนชายหนุ่มแดน วรเวชแล้วว่า

สถานะยังเหมือนเดิม ไม่ได้เป็นคู่รักดาราเลิกเงียบ อย่างที่เป็นข่าวก่อนหน้าที่ผ่านมา แม้กระนั้นที่ไม่ค่อยได้ เห็นภาพคู่ หรือยูทูบนั้น เป็นเนื่องจากว่า อีกฝ่ายงานยุ่ง เลยไม่ค่อยมีเวลาได้เจอะกัน

ปัจจุบัน เมื่อนางเอกสาว แพทตี้ อังศุมาลิน ได้โพสต์รูปตัวเองใส่ชุดจีนแสนน่ารักน่าเอ็นดู งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ชมในความน่ารักน่าเอ็นดูของอาหมวยแพทตี้

แล้วก็เย้าแหย่ในความเอวเอสของนางเอกสาว แม้กระนั้นก็มีแฟนคลับบางบุคคลได้ตั้งข้อคิดเห็นว่า ถึงแม้สาวแพทตี้ อังศุมาลิน จะโพสต์รูปลงในอินสตาแกรมของตน

กลับไม่เห็นหวานใจชายหนุ่ม แดน วรเวช มากดไลค์ หรือคอมเมนต์แฟนสาวเสมือนเหมือนเดิม แถมงานนี้แฟนคลับยังขอให้แพทตี้นั้นลงรูปคู่กับชายหนุ่มแดน เพื่อเป็นการยืนยัน

ความเกี่ยวข้องของทั้งสองให้แฟนคลับสบายใจอีกด้วย เจนนี่ชี้แจง